Ngày 21.7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Singapore đã tổ chức buổi lễ công bố thương hiệu du lịch Quốc Gia mới của Singapore: "Your Singapore" – (Singapore của riêng bạn).
Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board) đã tiến hành khảo sát thăm dò ở 7 quốc gia trong đó có Việt Nam - một thị trường du lịch được nhìn nhận cực kì quan trọng đối với Singapore, nhận các phản hồi đa chiều từ các khách hàng, nghiên cứu kĩ các thương hiệu du lịch trước khi lựa chọn thương hiệu mới.
Để hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu mới, ngay tại lễ công bố, Tổng cục Du lịch Singapore đã giới thiệu trang web www.yoursingapore.com có phiên bản tiếng Việt, giúp du khách Việt Nam tự tìm kiếm thông tin và thiết kế chuyến đi du lịch Singapore cho riêng mình.
Singapore Tourism Board được thành lập năm 1964 có trách nhiệm xúc tiến, quảng bá đất nước Singapore thành một điểm đến du lịch.
Du lịch là một trong những ngành kinh tế then chốt của Singapore. Với định hướng chiến lược du lịch, STB sẽ hướng tới việc phục hồi những giá trị truyền thống ở các tour tham quan và các điểm du lịch trong hoạt động kinh doanh, cũng như chủ động khai thác các nhân tố mới.
Những nhân tố này được tăng cường nhờ các hoạt động của STB trên phạm vi hoạt động quốc tế tại các thị trường chính, nhất là các thị trường tăng trưởng nhanh. Mục tiêu của STB là tạo ra những sản phẩm mới để hấp dẫn du khách gắn kết với hoạt động thương mại, nhằm khắc sâu hình ảnh một đất nước Singapore độc đáo và thực sự hấp dẫn trong tiềm thức của du khách.
(Phương Trinh -
Tổng hợp Báo Văn Hóa, YourSingapore, Vietnamtourism)
Share:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét