Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

VietinBank - Thương hiệu uy tín, sản phẩm và dịch vụ chất lượng Vàng năm 2010

VietinBank vinh dự là Top 5 thương hiệu về Ngân hàng uy tín và chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn...

vietinbank-logo

Ngày 7/2/2010 tại nhà Hát Lớn, Hà Nội đã diễn ra lễ trao Cúp "Thương hiệu uy tín – Sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng năm 2010". Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính Trị chỉ đạo. Vụ Thị trường trong nước – Bộ Công Thương phối hợp cùng với các sở, ban, ngành, Đài THVN thực hiện chương trình "Tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn 2010" với mục đích tôn vinh, biểu dương những tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong quá trình khẳng định thương hiệu Việt; Giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu uy tín của các Doanh nghiệp...

Sự kiện này có ý nghĩa thiết thực góp phần vào công cuộc thúc đẩy phát triển nền kinh tế của đất nước. Chương trình còn là hoạt động giúp các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, định hướng nhu cầu tiêu dùng cho người dân. Chương trình góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng Việt Nam và nâng cao trách nhiệm của Doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong nước. Hơn nữa, chương trình sẽ thúc đẩy và phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường của người Việt.

Chương trình bình chọn và trao tặng giải thưởng đã diễn ra từ tháng 7/2009 đến tháng 1/2010 và đã thu hút hơn 200 đơn vị đăng ký tham dự giải thưởng "Thương hiệu uy tín – sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn".

Trên cơ sở tiến hành điều tra, khảo sát ý kiến người tiêu dùng Việt Nam ở các độ tuổi, các tầng lớp khác nhau về thương hiệu và sản phẩm Việt tại 63 tỉnh thành trong cả nước, Ban tổ chức đã quyết định trao tặng Cúp "Thương hiệu uy tín – sản phẩm và dịch vụ chất lượng vàng năm 2010" cho 82 Doanh nghiệp. Trong đó VietinBank vinh dự lọt vào Top 5 thương hiệu về Ngân hàng uy tín và chất lượng Vàng được người tiêu dùng bình chọn.

Việc lọt vào Top 5 thương hiệu về Ngân hàng uy tín và chất lượng Vàng do người tiêu dùng bình chọn năm 2010 là một sự ghi nhận vô cùng có ý nghĩa trước những đóng góp to lớn của VietinBank đối với những hoạt động của nền kinh tế đất nước. Đồng thời một lần nữa khẳng đinh vị thế, hình ảnh, thương hiệu, uy tín của VietinBank, qua đó tạo động lực mới cho cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam nỗ lực phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng.

(Thanh Phương -

Theo 24h.com.vn)

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét